Những sai lầm thường mắc phải khi chạy quảng cáo google adwords
Posted: Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013 by Unknown in Nhãn: google adwords
Những sai lầm thường mắc phải khi chạy quảng cáo google adwords
để tránh mắc sai lầm hãy học khóa đào tạo google adwords tại Dịch Vụ Số chỉ với 1.000.000 VNĐ
Đến thời điểm hiện nay Google AdWords là một trong những công cụ quảng cáo tốt nhất trên mạng websites. Tuy nhiên, trước khi bạn khởi tạo dùng AdWords, bạn hãy xem lại 10 sai lầm mà bạn nên tránh như sau:
1) Sử dụng từ khóa không liên quan:
Lý enjoy chính của việc chạy một chiến dịch AdWords là để thúc đẩy kinh doanh trực tuyến và mang lại lưu lượng truy cập cho site của bạn. Bạn nên chạy chiến dịch lăng xê với các từ khóa thích hợp và có liên quan. Các từ khoá không phù hợp sẽ không mang lại kết quả tốt cho công việc sản xuất trực tuyến của bạn.
2) Bạn không biết về sự độc đáo của sản phẩm/dịch vụ của bạn:
Là một chủ công ty không chỉ là ngồi trên chiếc ghế và chờ nhận đơn hàng. Bạn cần phải có kiến thức đầy đủ về các sản phẩm của mình, điều đó rất cần thiết trong trong marketing và mang lại người mua cho doanh nghiệp từ chiến dịch AdWords.
3) Sử dụng ít từ khóa trong pr văn bản:
Bạn nên sử dụng các từ khóa thích hợp trong lăng xê của bạn. Xem xét từ khóa đúng cách và thêm tất cả các từ khóa trong các quảng cáo có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn là rất cần thiết.
4) Sừ dụng trang chủ để quảng cáo:
Đây là một sai lầm tệ hại. Không phải tất cả những người dùng đều quan tâm đến xem Trang chủ của bạn, do đó bạn nên hướng người dùng đến với các trang không giống nhau trên site của bạn để làm chiến dịch lăng xê AdWords của bạn tốt hơn.
5) Chỉ có một nhóm quảng cáo duy nhất:
Thật sai lầm, nếu bạn nghĩ rằng chỉ có một nhóm lăng xê duy nhất có thể mang lại lưu lượng truy cập đủ đối với trang website của bạn. Bạn nên tạo nhều nhóm quảng cáo nhất có thể để thu hút người xem khác nhau.
6) Có Chỉ có một chiến dịch duy nhất:
Cũng giống như các nhóm, bạn nên cố gắng sử dụng nhiều chiến dịch pr sao cho phù hợp với số tiền của bạn. Chỉ có một chiến dịch lăng xê duy nhất sẽ không đủ để mang lại lưu lượng truy cập mong muốn cho trang online của bạn.
7) Chỉ dùng từ khóa đối sánh rộng:
Không phải là một ý tưởng tồi để sử dụng tùy chọn kết hợp rộng, cụm từ và chính xác. Nhưng theo cách này, quảng cáo sẽ nhắm mục tiêu được từ khóa có tính thi đua cao. Bạn nên cố gắng chọn các từ khóa cụ thể để bạn dễ dàng có được lưu lượng truy cập mong muốn.
8) Không tối ưu hóa lăng xê:
Với sự giúp đỡ của tùy chọn chức năng Ad providing trong AdWords, bạn sẽ có thể hiển thị lăng xê phổ thông nhất cho người xem. Điều này chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt hơn cho tập đoàn của bạn trong thời gian dài.
9) Không theo dõi kết quả:
Một trong những điều quan trọng nhất trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị là để theo dõi kết quả. Nếu bạn không theo dõi kết quả của chiến dịch tiếp thị của bạn, bạn sẽ không bao giờ có thể xác định những gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
10) Không Sửa đổi giá thầu:
Bạn không thể sử dụng cùng một giá thầu mãi mãi. Hãy thử sửa đổi giá thầu, kết quả tốt hơn sẽ đến với bạn.